Chiều dài dòng tiêu đề email nào hoạt động tốt nhất?

Discussion in 'Trao đổi bài viết PR' started by ToanTopmarketing, Mar 25, 2020 at 1:41 AM.

  1. ToanTopmarketing

    ToanTopmarketing New Member

    Chiều dài dòng tiêu đề email nào hoạt động tốt nhất?



    Được rồi, các nhà tiếp thị đồng nghiệp, hãy để đến tận cùng của điều này. Dòng tiêu đề có thể là một trong những thành phần khó chịu nhất. Làm thế nào một cái gì đó có thể ngắn, vui vẻ, bắt mắt, lôi cuốn và hấp dẫn tất cả cùng lúc? Tôi biết. Nó không có ý nghĩa gì. Kết quả là, các nhà tiếp thị bị bối rối bởi một vài câu hỏi phổ biến:


    Là dòng chủ đề ngắn tốt hơn?

    Số lượng nhân vật tối ưu là gì?

    Độ dài dòng chủ đề thậm chí quan trọng?

    Thông thường, câu trả lời cho câu hỏi của bạn sống trong dữ liệu.


    Trong blog này, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tôi thu thập và phân tích dữ liệu để xác định số từ và ký tự lý tưởng để viết các dòng chủ đề xin được mở (và dẫn đến nhấp chuột).


    - TOP Marketing - https://phanmemmarketing.vn



    Bước 1: Thu thập dữ liệu



    Có một quan niệm sai lầm phổ biến rằng câu hỏi đúng sẽ là: độ dài dòng chủ đề tương quan với tỷ lệ mở cao hơn? Nhưng đó không phải là yếu tố trong các số liệu hạ lưu như số lần nhấp, tỷ lệ nhấp để mở và tỷ lệ hủy đăng ký. Câu hỏi chúng tôi thực sự đặt ra là: dựa trên số từ / ký tự, độ dài dòng chủ đề nào khiến chúng tôi gắn kết nhất (lần nhấp)? Nhấp để Tweet Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi cần các thuộc tính và số liệu chiến dịch sau:


    - Dòng tiêu đề

    - Gởi

    - Đã giao hàng

    - Mở độc đáo

    - Tỉ lệ mở %

    - Nhấp chuột

    - Tỷ lệ nhấp để mở%

    - Tỷ lệ hủy đăng ký%


    Tôi cá là bạn có thể đoán được chuyện gì xảy ra tiếp theo! Sử dụng TOP, tôi đã chạy một báo cáo trong việc nắm bắt các thuộc tính và số liệu này trong sáu tháng qua, cho tôi một cỡ mẫu lớn gồm ~ 200 chiến dịch email và hơn hai triệu email được gửi. Chìa khóa ở đây là có cỡ mẫu đủ lớn để hiển thị một số ý nghĩa thống kê.


    Bước 2: Phân tích dữ liệu



    Với hàng trăm dòng dữ liệu, tôi cần tổng hợp độ dài dòng chủ đề theo số từ. Hầu hết các dòng chủ đề của chúng tôi rơi vào khoảng từ bốn đến chín từ và để an toàn, tôi đã bao gồm một danh mục hơn 10 từ. Sau đó, tôi đã lấy dữ liệu theo số lượng từ cho tất cả các số liệu chiến dịch được liệt kê ở trên với mục tiêu ngay lập tức là tổng hợp tỷ lệ mở trung bình được kết hợp với tỷ lệ nhấp để mở trung bình. Sử dụng hai số liệu này, sau đó tôi đã xây dựng một bộ dữ liệu giả để xác định độ dài đếm từ nào mang lại cho tôi mức độ tương tác cao nhất.


    Đây là dữ liệu:


    Trung bình mở% CTO trung bình


    Bạn có thể thấy rằng tỷ lệ mở cao nhất xảy ra với các dòng chủ đề có độ dài bốn từ và tỷ lệ mở thấp nhất được gắn với các dòng chủ đề có độ dài chín từ. Nhưng tỷ lệ nhấp để mở không tương quan với nhau, có nghĩa là tỷ lệ mở cao không tương quan với tỷ lệ nhấp để mở cao. Do đó, chúng tôi cần xem xét mức độ tham gia tổng thể, không chỉ tỷ lệ mở. Nó có ý nghĩa quá. Nó khó khăn hơn để được mô tả và hành động trong bốn từ hơn là trong chín từ. Do đó, nhiều người có thể nhấp vào email với dòng tiêu đề chín từ vì họ có ý thức tốt hơn về nội dung email Email ngay từ đầu.


    Bước 3: Lấy dữ liệu và mô hình hóa nó



    Bây giờ chúng ta cần lấy trung bình đếm từ và tính chúng thành một mô hình với các biến không đổi để xác định độ dài dòng chủ đề nào tạo ra tỷ lệ tương tác tổng thể tốt nhất. Đối với điều này, tôi đã sử dụng các số liệu sau: đã gửi, tỷ lệ mở, mở, tỷ lệ nhấp để mở và nhấp.


    Tại đây, mô hình, sử dụng 100.000 email được gửi dưới dạng biến không đổi của chúng tôi:


    Đã gửi, tỷ lệ mở

    Người chiến thắng là bảy từ cho sự tham gia tổng thể. Và nếu bạn viết một dòng chủ đề với tám từ, tốt, bạn sẽ bị sốc! Nó gần một nửa hiệu suất như các dòng chủ đề chỉ với một từ ít hơn.


    Tôi hy vọng rằng quy trình này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách đánh giá các dòng chủ đề của riêng bạn về tỷ lệ mở, tỷ lệ nhấp để mở và tương tác email tổng thể. Và nếu bạn tự hỏi số lượng ký tự lý tưởng sẽ là bao nhiêu thì dòng chủ đề bảy từ của chúng tôi có số ký tự trung bình là 41 ký tự. Nhưng hãy để đối mặt với nó, nó dễ dàng đếm từ hơn là ký tự. Điều đó sẽ khiến bạn hoàn toàn thất bại!


    Những lời khuyên dòng chủ đề khác mà bạn phải chia sẻ? Bạn đã tìm thấy viên đạn bạc để mở email và nhấp vào chưa? Liên hệ với chúng tôi.
     
    Tags:

Share This Page

Loading...